Wednesday, January 22, 2014

அடியேன் தான் இது

வணக்கம் தோழர்களே,


தகவள் தான் முக்கியம் என்று எனது புகைப்படத்தை இதுவரை அடையாளம் காட்டவில்லை. ஆனால் பலரும் மின்னஞ்சல் மூலம் கேட்டதனால் எனது படத்தை வெளியிடுகிறேன்.

10 வருடங்களுக்கு முன்னர் (திரி தீட்சை காலம்)















7 வருடங்களுக்கு முன்னர் (தச தீட்சை முடித்த பின்)



















4 வருடங்களுக்கு முன்னர்
மனைவி கிளேஸ்றிஸ் கிறீஜித்
எனது தந்தை மாணிக்கராச முதலியார்
மூத்த மகள் தாட்ஷாயினி

சித்த வைத்தியம் ஆரம்பித்த காலம்















தற்போது இன்னும் ஓர் மகன் இருக்கிறான் அவன் கதிவேல் முதலியார்
2 வயது.

இந்த தகவல் போதும் என்று நினைக்கிறேன்.

நன்றி

மா. கோ. முதலியார்
muthaly@gmail.com






3 comments:

  1. நான் விதுஷன் .நான் jaffna இருக்கிறேன் உங்களது சித்த வைத்தியம் செய்யும் இடம் எங்கு உள்ளது rvithushan@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Thanks for your pic, family....

    Naan Sivakumar, tamilnadu

    ReplyDelete